Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Công ty thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp giá rẻ

Lĩnh vực bất động sản mang lại rất nhiều lợi nhuận cho những người làm môi giới. Tuy nhiên để tìm kiếm khách hàng không phải là điều dễ dàng. Bởi hiện nay với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường đã khiến cho cho phí đầu tư vào các kênh Marketing là rất lớn. Nhưng nếu biết cách vẫn có thể giảm được sự cạnh tranh đó.
Công ty thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp giá rẻ

Vì sao bạn nên thiết kế website bất động sản?

Hiện với từ khóa "bất động sản" khi được tìm kiếm trên Google sẽ nhận được khoảng 347.000.000 kết quả. Một con số không nhỏ. Cho thấy rằng đây là thị trường béo bở để làm kinh doanh. Nhưng khi thị trường cạnh tranh đồng nghĩa với bạn sẽ khó thành công nếu không có sự am hiểu nhất định về các kênh Marketing.

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của Marketing Online gồm nhiều kênh khác nhau. Khi kết hợp với Marketing truyền thống sẽ mang lại hệ sinh thái giúp thương hiệu của một công ty doanh nghiệp vững mạnh hơn.

Thiết kế website bất động sản là bước đầu tiên quan trọng mà hầu như mọi cá nhân, công ty, doanh nghiệp đang muốn kinh doanh nhà đất, chung cư, biệt thự đều phải có. Khi có website sẽ mang lại nhiều lợi vượt trội, hơn nữa chi phí sẽ giảm xuống đáng kể.

Các tính năng cần thiết của một trang web bất động sản bao gồm

Để thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp cần phải có các module như sau:
1. Giới thiệu
2. Tin tức
3. Dự án
4. Dịch vụ
5. Đối tác
6. Thư viện ảnh
7. Tìm kiếm
8. Liên hệ
9. Tiện ích

Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp gồm những yếu tố gì?

Để một trang web được khách hàng chú ý thì giao diện trước tiên cần thể hiện được sự chuyên nghiệp. Trong đó bố cục cần phải rõ ràng, phân chia hợp lý. Và đồng thời cũng cần phải đưa ra những thông tin cần thiết quan trọng để họ nhìn thấy được.

Chất lượng hình ảnh cũng là yếu tố tạo nên sự tin tưởng của khách hàng. Khi show các dự án nhà đất, chung cư cần có nhiều ảnh chụp đa dạng mọi góc nhìn sẽ cho họ tưởng tưởng được ra mảnh đất đó trông thế nào.

Những chính sách ưu đãi hấp dẫn cũng nên đưa vào trang web bds. Với mục đích kích cầu để khách hàng cảm thấy hấp dẫn và gọi ngay cho bạn.

Lời kêu gọi hành động và nút bấm phải nổi bật, rõ ràng, dễ nhìn thấy. Ngoài ra quý vị cũng nên test A/B để thử những mẫu giao diện nào có khả năng thu hút người dùng nhất.

Hiện nay chi phí để thiết kế web bất động sản khá rẻ, chỉ dao động trong mức giá không quá 10 triệu đồng. Tuy nhiên lợi ích về lâu dài sẽ hơn hẳn so với những kênh khác. Khi kết hợp với Seo, Sem sẽ thu hút lượng lớn khách hàng trên internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét